Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.321

đá hoa cương cầu thang 1.321

đá hoa cương cầu thang 1.321

Nhiều người lại vô tình quên mất để đá hoa cương giữ được màu đẹp tự nhiên, bền lâu theo thời gian và sáng bóng thì bạn phải có quá trình sử dụng cũng như vệ sinh nó đúng cách đá hoa cương cầu thang. Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung một số cách để giữ cho đá hoa cương được bền lâu cũng như giữ cho đá hoa cương cầu thang trong nhà bạn luôn sạch và sáng bóng đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương

Cách để vệ sinh đá hoa cương sáng bóng bền lâu

Với khăn lau: Riêng với loại đá hoa cương cao cấp Marble, bạn không nên sử dụng loai khăn lau quá khô cứng, bởi nếu sử dụng loại khăn quá cứng qua nhiều lần lau sàn sẽ khiến cho bề mặt của đá hoa cương cao cấp bị trầy xước đi và dẫn đến hư hỏng đá hoa cương cầu thang. Bạn nên lựa chọn loại khăn mềm để lau chùi đá hoa cương cầu thang. Và một lưu ý tuyệt đối, bạn không thể nào dùng vật dụng thường dùng để cọ nồi để lau sàn đá hoa cương cầu thang. Điều này sẽ gây tổn thương cho mặt đá hoa cương rất nhiều đá hoa cương cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang

Loại cầu thang đá hoa cương tự nhiên granite nhậu khẩu, Độ cứng rất cao, chống trầy chống thấm tốt, Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 50 năm, Sau 50 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp sau 50 năm,

Giá Gốc Bán Ra 1,050,000/1m

 Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 20mm, Rộng từ 600mm đến 1800mm, Dài từ 2000mm đến 2800mm, Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế, Chi tiết gia công bằng máy CNC, Đường nét tinh tế hết chỗ chê, Lắp đặt căn chỉnh từng mm, Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam Loại đá này chất lượng cực cao, ốp trong nhà và ngoài trời chịu lực chịu nắng mưa không thấm ướt, không bay màu hãy gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất thị trường, cộng tiền thi công 3 giai cấp khác nhau, 1 giá rẻ cộng thêm 200,000/1m’ 2 giá thi công trung cấp cộng thêm 300,000 trên một mét; 3 giá thi công cao cấp nhất 400,000/1met

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Với nước lau sàn: Không phải bạn muốn sử dụng dung dịch gì để làm sạch sàn tùy ý, mà ngược lại bạn phải lựa chọn loại nước dung dịch vệ sinh lau sàn đúng loại để làm sạch đá hoa cương. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn, rằng tuy đá hoa cương thì ít bụi nên khi bạn vệ sinh bạn phải chọn loại dung dịch vệ sinh có ít bọt để bảo vệ đá đá hoa cương.

Lau đá hoa cương như thế nào: Lời khuyên cho bạn là nên lau từ trên xuống dưới và nên lau từ trong ra ngoài, đồng thời ở những nơi khe giữa ai tấm ốp bạn nên chú ý lau kĩ hơn một chút vì nó là những nơi dễ bám bẩn hơn đá hoa cương.

đá hoa cương

Cách xử lí với những vết bẩn cứng đầu ở đá hoa cương

Kẹo cao su, vết dầu mỡ thì làm sao: Nếu sử dụng loại ốp đá hoa cương cao cấp Marble để ốp những nơi như bếp hay bàn ăn thì sẽ không thể nào tránh khỏi tình trạng bị dính phải vết dầu mỡ do rơi rớt đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.