Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.322

đá hoa cương cầu thang 1.322

đá hoa cương cầu thang 1.322

Đá hoa cương cầu thang mang đến một phong cách sang trọng cho không gian sống

Đá hoa cương cầu thang thường được dùng để ốp cho các hạng mục như nền nhà, sảnh hành lang, ốp cầu thang, phòng khách, văn phòng, ốp cột nhà đá hoa cương cầu thang.Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà lựa chọn đá hoa cương để ốp vào chỗ nào trong căn nhà, nhằm tạo nên phong cách riêng độc đáo nổi bật cho không gian sống của mình đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương

Hiện nay nhu cầu của người dân có một không gian sống, làm việc thoải mái, tiện lợi, đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên, tuy nhiên vẫn phải sang trọng quý phái đá hoa cương cầu thang. Chính vì vậy đá hoa cương cẩm thạch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương

Hiểu được những mong muốn của khách hàng cũng như luôn muốn trở thành một nhà cung cấp đá hoa cương cầu thang chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, nhằm mang đến những công trình mang đậm kiệt tác nghệ thuật, tạo ra một không gian sống lý tưởng đá hoa cương cầu thang. Chính vì vậy bạn hãy truy cập vào địa chỉ để biết rõ thông tin về sản phẩm, cũng như chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của những mẫu đá hoa cương cầu thang đá hoa cương cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang

Loại cầu thang đá hoa cương tự nhiên granite nhậu khẩu, Độ cứng rất cao, chống trầy chống thấm tốt, Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 50 năm, Sau 50 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp sau 50 năm,

Giá Gốc Bán Ra 1,550,000/1m

 Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 20mm, Rộng từ 600mm đến 1800mm, Dài từ 2000mm đến 2800mm, Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế, Chi tiết gia công bằng máy CNC, Đường nét tinh tế hết chỗ chê, Lắp đặt căn chỉnh từng mm, Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam Loại đá này chất lượng cực cao, ốp trong nhà và ngoài trời chịu lực chịu nắng mưa không thấm ướt, không bay màu hãy gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất thị trường, cộng tiền thi công 3 giai cấp khác nhau, 1 giá rẻ cộng thêm 200,000/1m’ 2 giá thi công trung cấp cộng thêm 300,000 trên một mét; 3 giá thi công cao cấp nhất 400,000/1met

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Mẹo mách bạn trong trường hợp này đó là bạn nên dùng một ít bột, bột mì hoặc bột gạo sau đó rắc lên chỗ bị dính dầu mỡ, để một thời gian ngắn sau đó bạn dùng khăn khổ để lau sạch đá hoa cương. Bạn cũng có thể dùng dung dịch vệ sinh để lau lại cho sạch, và sáng bóng đá hoa cương.

đá hoa cương

Còn với trường hợp kẹo cao su dính vào mặt đá hoa cương, khi này bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể xử lí bằng cách đơn giản sau: Dùng vật lấy bớt lớp cao su ra, còn lại lớp mỏng phía dưới, khi này bạn hãy dùng băng keo dán, dán vào sau đó lột tấm keo dán lên, vậy là bạn đã có thể lột hết lớp cao su đá hoa cương.

đá hoa cương

Với những vết mốc và rêu xanh do lâu ngày ở những chỗ khó lau chùi, với vết bẩn này bạn nên dùng vôi bột cộng với nước đá hoa cương. Bạn hòa vôi bột với nước sao cho ra dung dịch như cháo loãng đá hoa cương. Sau khi hòa dung dịch xong bạn chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là quét phần vôi này lên bên trên lớp rêu xanh, để một thời gian khoảng 6 tiếng, rêu xanh sẽ tự tróc ra, sau đó bạn chỉ cần lau lại bình thường là xong đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.