Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.338

đá hoa cương cầu thang 1.338

đá hoa cương cầu thang 1.338

Cùng với đó, khi sử dụng Đá hoa cương cầu thang cho phòng khách bạn sẽ luôn cảm nhận được sự sạch sẽ và thoáng mát, chất liệu này cũng rất dễ lau chùi vệ sinh vô cùng tiện lợi cau thang da Loại đá hoa cương cầu thang này có ưu điểm đó chính là rất cứng và chống thấm hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm cau thang da

đá hoa cương

  1. Đá hoa cương cầu thang dùng cho phòng ngủ

Tương tự như phòng khách, Đá hoa cương cầu thang bạn có thể dùng cho phòng ngủ như ốp tường hay lát sàn cau thang da Màu sắc này rất đẹp, sáng, quý phái và đặc biệt là không gây rối mắt, chói mắt nên dễ dàng tạo cho bạn cảm giác bình yên và có được giấc ngủ sâu và ngon hơn cau thang da

Đá hoa cương cầu thang

Loại đá onyx nhập khẩu

Độ cứng giạng yếu hơn đá granite, chống thấm trung bình chống trầy hạng chung

Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 35 năm

Sau 30 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp 35 năm

Giá gốc bán ra 8,550,000/1m

Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 19mm đến 20mm

Rộng từ 600mm đến 1800mm

Dài từ 2000mm đến 2800mm

Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế

Chi tiết gia công bằng máy CNC

Đường nét tinh tế hết chỗ chê

Lắp đặt căn chỉnh từng mm

Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam

Loại đá này chuyên dùng ốp lát trong nhà,

Đá tấm không nên ốp lát ngoài trời

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi

đá hoa cương

Đây là một trong những mối quan tâm mà khách hàng cần sự tư vấn của những người có chuyên môn Đá hoa cương. Theo đó, có thể thấy rằng, việc thiết kế, thi công các công trình được làm từ vật liệu đá hoa cương là một trong những lĩnh vực không hề đơn giản Đá hoa cương.

Để lựa chọn rồi tiến hành thi công công trình bằng đá hoa cương thì khách hàng cần quan tâm đến loại đá, nghĩa là cần đá hoa cương thường hay là đá hoa cương cao cấp Đá hoa cương. Đồng thời cũng phải quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng và ứng dụng của đá, chẳng hạn như đá cột tròn hay cột vuông, đá ốp tường hay là đá lát nền nhà, cầu thang, đá làm trụ hay là đá ốp bề mặt bếp… Tùy vào từng nhu cầu, mục đích mà khách hàng sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp Đá hoa cương.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.