Chào mừng bạn đến với Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát
Giờ làm việc: T2 - CN 8:00 - 21:00
  • MOBILE
    0906436366
  • EMAIL
    quantriktp@gmail
  • WEBSITE
    dahoacuongkhoi.com

đá hoa cương cầu thang 1.341

đá hoa cương cầu thang 1.341

đá hoa cương cầu thang 1.341

Một bộ bàn ghế ngồi uống cafe vô cùng thanh lịch, sẽ giúp bạn có thêm những nguồn năng lượng cho một ngày làm việc mới. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo cũng như nảy ra những ý tưởng độc đáo cho công việc, với mặt bàn được ốp bằng đá hoa cương cầu thang sẽ mang đến cho bạn một không gian thưởng thức, nhâm nhi tách cafe vô cùng tuyệt vời. Kiểu dáng đơn giản, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo nên một nét đẹp rất cá tính.

đá hoa cương

Bàn để đầu giường

Chỉ với một chiếc bàn nhỏ được ốp bằng đá hoa cương cầu thang được đặt ở đầu giường, như một vật dụng để trang trí, nhưng mang đến sự tiện lợi cũng như tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng, bắt mắt khi được trang trí bằng đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương

Khay đựng đồ bằng đá hoa cương cầu thang

Đồ trang sức hay những lọ nước hoa được đặt trên khay đựng đồ bằng đá hoa cương cầu thang sẽ tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho bạn. Do vậy khi bạn sử dụng đá hoa cương cầu thang để làm các khay đựng đồ sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, nâng giá trị của những món đồ bạn để trên đó.

đá hoa cương

Bồn tắm được ốp đá hoa cương cầu thang

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi được đắm mình trong một bồn tắm ốp đá hoa cương cầu thang, bởi vì màu sắc bắt mắt, đa dạng cùng với thiết kế tinh xảo đã mang đến một không gian phòng tắm đẹp mắt, sang trọng. Bạn sẽ được thả hồn, thư giãn trong một không gian lãng mạn, tinh tế, để loại bỏ hết những ưu phiền của cuộc sống.

đá hoa cương

Bàn bếp được ốp bằng đá hoa cương cầu thang

Không gian bếp trở nên sang trọng, quý phái khi được ốp bằng đá hoa cương cầu thang, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi màu sắc của những miếng đá hoa cương cầu thang, giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo để chế biến ra các món ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình, bên cạnh đó mang đến những bữa ăn ấm cúng, sum họp của cả gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó đá hoa cương cầu thang rất dễ lau chùi, bền màu với thời gian nên không gian của gia đình bạn sẽ vẫn luôn như mới.

đá hoa cương cầu thang 1.341

Loại cầu thang đá hoa cương tự nhiên granite nhậu khẩu, Độ cứng rất cao, chống trầy chống thấm tốt, Không bị bay màu, giữ độ bóng trên 50 năm, Sau 50 năm tạo lại độ bóng một lần sử dụng tiếp sau 50 năm,

Giá Gốc Bán Ra 1,650,000/1m

 Hàng có sẵn, Dầy 18mm đến 20mm, Rộng từ 600mm đến 1800mm, Dài từ 2000mm đến 2800mm, Có thể chắm mý tạo dầy theo yêu cầu của thiết kế, Chi tiết gia công bằng máy CNC, Đường nét tinh tế hết chỗ chê, Lắp đặt căn chỉnh từng mm, Kỹ thật ốp lát cao cấp tại Việt nam Loại đá này chất lượng cực cao, ốp trong nhà và ngoài trời chịu lực chịu nắng mưa không thấm ướt, không bay màu hãy gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất thị trường, cộng tiền thi công 3 giai cấp khác nhau, 1 giá rẻ cộng thêm 200,000/1m’ 2 giá thi công trung cấp cộng thêm 300,000 trên một mét; 3 giá thi công cao cấp nhất 400,000/1met

Mời xem thêm các loại cầu thang đá khác

đá hoa cương

Chúng tôi thi công 3 giai cấp, bình dân, trung cấp và cao cấp, quý khách yêu cầu chúng tôi thi công ở giai cấp nào? Công nghệ CNC, hàn gắn mối roong tạo khu nền nhà thành một khối, cảm giác vết roong nối đá không còn, tạo độ bóng mới toàn phần, độ bóng cao hơn công nghệ châu âu, rất hân hạnh được phục vụ thi công nền nhà đẹp cao cấp cực đỉnh cho ngôi nhà của quý khách.

Mời Quý khách xem thêm các hạng mục đá khác của chúng tôi.

đá hoa cương

Chi tiết khác biệt trên đá hoa cương Từ kiểu trang trí khác nhau sẽ cho ra đời mẫu hoa văn khác nhau, từ chi tiết, màu sắc cho đến cách sắp xếp đều có sự đối lập khá rõ ràng.

Với phong cách hiện đại, hoa văn thường ít, đơn giản, nhẹ nhàng, ít tốn công chủ yếu chú trọng vào sự mới mẻ, tự nhiên của nguyên liệu. Ngôi nhà chung cư hay có diện tích nhỏ thường áp dụng kiểu này. Màu sắc thường sáng, nhẹ, có sự cách điệu đơn giản như trắng đen.

đá hoa cương

Với phong cách cổ điển, truyền thống ở đá hoa cương chất lượng cao thì không gian hoành tráng, sa hoa, nội thất đắt tiền, cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho gia chủ. Về màu sắc ở kiểu này thì thường dùng màu vàng, nâu hay xanh tím…

Nhìn chung, đá hoa cương dù hiện đại hay cổ điển đều có nét riêng. Với kinh nghiệm và bản lĩnh, công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát vẫn đã, đang và sẽ là thương hiệu khiến mọi khách hàng yên tâm.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Liên hệ đá hoa cương 0906436366
Bạn cần phải hiểu rằng hoa văn đá hoa cương đẹp chính là tất cả họa tiết hiển hiện trên bề mặt của đá hoa cương tự nhiên, không có sự tác động của con người, không có yếu tố nhân đạo.